99+ MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ Y TẾ PHÒNG DỊCH

Quần áo bảo hộ y tế là một trang bị không thể thiếu cho mọi người. Giữa tình hình dịch bệnh leo thang. Giúp bảo vệ cơ thể, phòng tránh dịch bệnh lây lan. Đây là điều cần thiết cho tất cả mọi người. Không chỉ riêng các bác sĩ bệnh viện. Nhưng bộ phòng hộ y tế như tế nào mới là đạt chuẩn? Thiết kế ra sao? Có bao nhiêu loại và size mặc?

Cùng chúng tôi tìm hiểu từ A-Z ngay trong bài viết này! Cùng đọc đến cuối để biết được địa chỉ uy tín để đặt may/ mua đồ bảo hộ nhé!

Quần áo bảo hộ y tế

Quần áo bảo hộ y tế đạt chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam.

> Có thể bạn quan tâm:

BỘ ĐỒ BẢO HỘ Y TẾ CHỐNG VI KHUẨN, VIRUS

TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUẦN ÁO BẢO HỘ Y TẾ TRONG CÔNG TÁC PHÒNG DỊCH

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng phức tạp. Việc đảm bảo an toàn cho bản thân thì bộ quần áo bảo hộ y tế là trang bị quan trọng. Đây là bộ quần áo được các y bác sĩ, cán bộ trong các bệnh viện và khu cách ly mặc. Hoặc những người nhập cảnh về Việt Nam theo đường bay, đường bộ…

Hiện nay, bộ đồng phục phòng dịch ngoài phục vụ chính cho những đối tượng trên. Thì ngay cả bản thân của mọi người khi di chuyển. Làm việc ở nơi đông người, phức tạp như: sân bay, ga tàu, bến xe… Cũng nên trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ để bảo vệ thân thể, phòng tránh dịch bệnh.

Quần áo bảo hộ y tế

Để đảm bảo an toàn cho bản thân thì bộ đồ bảo hộ y tế là trang bị quan trọng

QUẦN ÁO BẢO HỘ Y TẾ PHỤC VỤ CHO LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU, KHÁM CHỮA BỆNH

Không chỉ trong công tác phòng chống dịch bệnh trong thời gian này. Mà quần áo bảo hộ y tế đã được sử dụng từ lâu. Vì tình chất diệt khuẩn, vô trùng, ngăn không cho cơ thể tiếp xúc với môi trường không khí bên ngoài. Nên bộ quần áo này còn được sử dụng nhiều trong công tác nghiên cứu, khám chữa bệnh.

Ở trong các phòng nghiên cứu vacxin, điều chế, thì yêu cầu mọi thứ đều phải tiệt khuẩn. Vì vậy, bắt buộc nhân viên làm việc trong môi trường này phải trang bị quần áo này đầy đủ.

Hoặc ở trong một vài phòng bệnh hồi sức. Khi sức khỏe bệnh nhân còn yếu, chưa có khả năng dậy hoạt động. Để ngăn không cho vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào ảnh hưởng sức khỏe người bệnh. Nên yêu cầu y bác sĩ, hay người nhà đều phải mặc quần áo bảo hộ.

Hiện nay, thì quần áo bảo hộ không chỉ giới hạn trong lĩnh vực y tế phòng dịch. Mà còn được sử dụng cho rất nhiều ngành nghề sản xuất khác, khi yêu cầu môi trường phải sạch sẽ và vô trùng.

Quần áo bảo hộ y tế

Ngăn không cho vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào ảnh hưởng sức khỏe

SET QUẦN ÁO BẢO HỘ SỬ DỤNG MỘT LẦN

Quần áo bảo hộ của Phú Hoàng được làm từ vải không dệt, có khả năng chống thấm nước. Đây là mẫu quần áo được thiết kế chuyên dụng để ngăn chặn hóa chất. Cũng như ngăn virus, vi khuẩn, dịch bẩn vào người mặc.

Sử dụng những màu đơn giản, sạch sẽ chống vi khuẩn cho người mặc như xanh, trắng…

Sản phẩm bao gồm áo và quần bảo hộ mang liền thân, đính chun phần eo. Tạo sự thoải mái cho người mặc, cũng như mọi form dáng đều có thể mang vừa.

Đặc biệt, set đồ bảo hộ của Phú Hoàng còn kèm mũ trùm đầu dính liền thân áo. Để giúp vi khuẩn không bám vào tóc, da đầu

Để đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập từ đầu đến chân, Phú Hoàng còn cung cấp trong set đồ bảo hộ đôi bao chân cùng chất liệu. Bạn chỉ cần để nguyên giày, dép đang mang xỏ trực tiếp vào bao. Rất tiện lợi và dễ dùng.

Ngoài ra, bạn có thể mua thêm mắt kính phòng hộ để tăng hiệu quả phòng dịch, ngăn ngừa vi khuẩn tốt hơn.

Quần áo bảo hộ y tế

Set đồ bảo hộ của Phú Hoàng còn kèm mũ trùm đầu dính liền thân áo.

ĐỊA ĐIỂM MUA QUẦN ÁO BẢO HỘ Y TẾ CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG

Không như những loại quần áo thông thường dùng để mặc hằng ngày. Quần áo bảo hộ y tế đóng vai trò quan trọng đối với thân thể người mặc. Giúp phòng tránh các loại dịch bệnh có khả năng lây lan qua không khí. Vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín.

Địa điểm đó cần phải có giấy phép, cũng như có kinh nghiệm sản xuất đồng phục bảo hộ trong nhiều năm. Ví dụ như Phú Hoàng – với gần nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Và là nguồn cung cấp quần áo bảo hộ cho nhiều bệnh viện, cơ sở cách ly, phòng nghiên cứu…

> Xem thêm các mẫu quần áo bảo hộ y tế phòng dịch  TẠI ĐÂY

Nếu bạn muốn đặt mua, hoặc cần tư vấn về các mẫu sản phẩm bảo hộ y tế khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH TM DV SX PHÚ HOÀNG

Điện thoại: 028 62788 988 – 0908 149 946

Email: dongphucphuhoang@gmail.com

Web: www.phuhoang.com.vn

Văn Phòng giao dịch: 39/5 Đường Đặng Thùy Trâm, P13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM