Về chúng tôi

Phú Hoàng Uniform – Đối tác đồng phục uy tín tại TP.HCM, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

       Với hơn 15 năm kinh nghiệm vượt trội trong ngành Công nghiệp May mặc Thiết kế đồng phục, Phú Hoàng Uniform tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ đồng phục chất lượng cao. Chúng tôi tận tâm và chuyên nghiệp trong việc đưa ra các giải pháp đồng phục độc đáo và phù hợp cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

       Với sự tận tâm của mình, Phú Hoàng Uniform cung cấp đầy đủ, đa dạng các loại đồng phục chất lượng cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi không chỉ tạo ra đồng phục công sở lịch sự, áo thun đồng phục thời trang, hay đồng phục chuyên nghiệp cho văn phòng, nhà hàng – khách sạn, bệnh viện, trường học, công nhân và nhiều lĩnh vực khác, mà còn đảm bảo sự tinh tế và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ chất liệu cho đến thiết kế.

  • MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG

       Mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng về chất lượng sản phẩm thông qua việc liên tục cải tiến quy trình sản xuất và nâng cao khả năng quản lý. Chúng tôi đặt sự tăng trưởng bền vững của công ty là ưu tiên hàng đầu. Đồng thời, chúng tôi tạo môi trường làm việc thuận lợi, chuyên nghiệp, khuyến khích sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • GIÁ TRỊ MANG ĐẾN

      Được thể hiện qua sự phát triển bền vững của công ty, sự hợp tác, uy tín và chuyên nghiệp luôn được chúng tôi đề cao. Chúng tôi đặt trọng trách, sáng tạo và hiệu quả trong công việ, luôn lắng nghe ý kiến, chia sẻ thông tin, tôn trọng lẫn nhau và đảm bảo tính công bằng trong tất cả các hoạt động, nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết trong doanh nghiệp.

      Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ vào bất kỳ thời điểm nào và đáp ứng mọi yêu cầu, dù là những yêu cầu của khách hàng.

        Phú Hoàng Uniform tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn để cung cấp dịch vụ và sản phẩm đồng phục cho doanh nghiệp. Hãy để chúng tôi giúp bạn xây dựng thương hiệu và tạo nên ấn tượng đẹp, thể hiện phong cách và đẳng cấp riêng của bạn.

———————————–

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍Địa chỉ: 39/5 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

☎️ Hotline: 0908.149.946 (Zalo)